Tìm kiếm sản phẩm

Decal dán tường Coffee 4 (cà phê)

(Xem 1 đánh giá)

Mã SP: DCT009

Đặt hàng

145,000 đ
  • Giao hàng toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng

Sản phẩm dành cho bạn

Mô tả sản phẩm Decal dán tường Coffee 4 (cà phê)

Một quán ăn quán cà phê hay quán trà sữa thu hút khách cần hội tụ đủ 3 yếu tố: đồ ăn thức uống ngon, dịch vụ tốt và yếu tố được nhắc tới không ít là không gian đẹp . 'Chắc hẳn không ít lần bạn nghe những cuộc nói chuyện như quán A quán C view đẹp lắm bữa nào ghé thử đi'.

Vì vậy việc lựa chọn trang trí quán của bạn là vô cùng quan trọng, decal trang trí là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí mà vẫn khiến không gian của bạn hoàn toàn riêng biệt, đẹp và độc

Ưu điểm của việc sử dụng decal dán tường 

➡ Dễ dàng thay thế với chi phí tiết kiệm.

➡Tự do sáng tạo và thiết kế không gian theo mong muốn của mình.

➡ Ngoài ra, decal trang trí còn có đặc điểm ưu việt hơn khi bạn sử dụng sơn là có nhiều mẫu đa dạng theo chủ đề khác nhau.

➡ Bên cạnh những mẫu sẵn có, bạn có thể đặt thiết kế mẫu decal dán tường mới theo yêu cầu của bạn.

➡ Dễ thay đổi không gian theo từng sự kiện , mùa trong năm mà lại đơn giản tiết kiệm chi phí. Chính vì thế việc trang trí decal dán tường hay giấy dán tường cho các quán cà phê quán ăn quán nước đang là xu thế.

Kích thước 60x90cm giá 145k

Đặc biệt nhận in theo kích thước

Hướng dẫn dán: Trước khi dán, bạn nên lau qua bề mặt tường, mặt kính, mặt gỗ… thật sạch bằng khăn khô để lớp keo được dính chắc hơn. Sau đó bạn bóc sản phẩm ra rồi nhẹ nhàng dán từng góc sản phẩm lên rồi miết cho phẳng,nên dán từ phần trần nhà đỗ xuống, dùng miếng nhựa cứng (có thể dùng thẻ ATM) miết cho thẳng, miết đến đâu gỡ ra đến đó để tránh bị nhăn.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT

Avatar Khách Hàng  - Lala Shop
Dương Chí Bình

Tranh Canvas Đang Sale Đến 31%