06/06/2024
Nhằm giúp quý khách hàng an tâm với chất lượng sản phẩm. Lala cung cấp chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra tại Lala. Hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với chính sách bảo hành của Lala.
Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng tại Lala theo từng dòng sản phẩm của khách hàng sử dụng. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau. Thời hạn và điều kiện bảo hành cho sản phẩm sẽ được nhân viên tư vấn thông tin trực tiếp đến khách hàng trong quá trình đặt hàng.
Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề nào nằm trong chính sách bảo hành, hãy liên hệ trực tiếp với Lalal để được tư vấn báo hành. Hết thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào.
Bộ phận bán hàng tiếp nhận thông tin của khách hàng, kiểm tra và xác nhận lỗi của sản phẩm, với đơn hàng online khách hàng có thể gửi hình ảnh sản phẩm về để có thể hỗ trợ sớm nhất.
Chỉ xác nhận lỗi sản phẩm khi khách hàng cung cấp đủ thông tin cần thiết như hình ảnh, thời gian mua hàng, và thông tin đặt hàng tại Lala (SĐT, Tên KH).
Sản phẩm nếu có bất cứ hư hỏng do lỗi từ Lala, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, đổi trả và nhận lại sản phẩm mới.
Khách hàng cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của Lala trong thời gian bảo hành quy định theo loại sản phẩm. Sau thời gian đó, nếu Lala không nhận được bất cứ phản hồi nào từ khách hàng, Lala sẽ hiểu rằng khách hàng không có bất cứ khiếu nại gì về sản phẩm.
Mọi thắc mắc về Lala xin vui lòng liên hệ:
Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách!