Tìm kiếm sản phẩm

Câu Hỏi Thường Gặp

11:59 20/12/2018  

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ Lala online, tôi có được giao hàng tận nơi không?


Nếu đặt hàng Lala online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.


2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Thành Phố Hồ Chí Minh:

+ Nội Thành :  Miễn phí ship với đơn hàng từ 100.000đ, dưới 100.000vnd phí 20.000đ

+ Ngoại Thành: Phí vận chuyển 30.000đ

Tỉnh: 

+ Bưu điện : Khách thanh toán phí ship với bưu điện

+ Nhà xe: Khách thanh toán phí vận chuyển với nhà xe.

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với decal trị giá từ 300.000đ.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?


Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.


4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?


Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Lala.


5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?


Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.


6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?


Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.


II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM


1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Lala như thế nào?


Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Lala tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?


Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 


3.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?


Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải cung cấp thông tin số điện thoại mua hàng nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.


4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

5.  Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?


Quý khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía Lala.


6. Làm thế nào để được đổi hàng? 


Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.


7.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?


Khách hàng sẽ không phải chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho Lala trong trường sản phẩm bị lỗi từ phía Lala.


8.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?


Khách hàng được đổi - trả với trong thời gian 7 ngày (Kể từ ngày nhận hàng). Nếu sản phẩm có bất kỳ sai sót nào nêu ở mục 4.

9. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Chuyển khoản:  

Thông tin ngân hàng :


Chuyển khoản

Ngân hàng Đông Á – chi nhánh Tô Hiến Thành, quận 10, TPHCM.

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Linh

Số tài khoản: 0101360163

Nội dung: [Tên khách hàng] – [Điện thoại].


Ngân hàng VietComBank – chi nhánh TPHCM.

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Linh

Số tài khoản: 0071002247524

Nội dung: [Tên khách hàng] – [Điện thoại].


Ngân hàng Nông Nghiệp Agribank – chi nhánh quận 3, TPHCM

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Linh

Số tài khoản: 1602206067363

Nội dung: [Tên khách hàng] – [Điện thoại].


Ngân hàng Techcombank – chi nhánh Hồ Văn Huê, TPHCM

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Linh

Số tài khoản: 10221057433013

Nội dung: [Tên khách hàng] – [Điện thoại].


Ngân hàng Eximbank – chi nhánh Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TPHCM

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Linh

Số tài khoản: 220614849224939

Nội dung: [Tên khách hàng] – [Điện thoại].


8. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?


Quý khách vui lòng liên hệ Lala qua số (028)66.87.35.79, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN


1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?


Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.


2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?


Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.


3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?


Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.


4.  Làm thế nào để đặt hàng Lala?


Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: https://lala.com.vn/ để , liên hệ qua fanpage https://www.facebook.com/shop.lala  gửi email: hotro@lala.com.vn  hoặc gọi điện thoại số: (028)66.87.35.79 để đặt sản phẩm.


5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?


Trên website Lala sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.


6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?


Với Lala, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:

• Địa chỉ : 112 Nguyễn Súy, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Email: hotro@lala.com.vn • ĐT: (028)66.87.35.79

• Thời gian tư vấn: Thứ hai đến Chủ Nhật: từ 8h00 đến 21h00.

Khuyến mãi Noel và Tết siêu hấp dẫn