THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN LALA
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình những sản
phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, LALA thông báo đến quý khách hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:
1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong
Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch
vụ, Lala đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép đổi/ trả hàng
trong thời gian 7 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
2. Điều kiện trả hàng
LaLa chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các
trường hợp sau:
• Khách hàng thay đổi nhu cầu mua hàng
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận
chuyển;
• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích
cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt
so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
3. Các mặt hàng không cho phép đổi trả
• Giấy decal cuộn dán tường, dán kính đã cắt lẻ không còn nguyên cuộn lớn.
• Tranh dán tường.
• Các sản phẩm đặt theo yêu cầu : Sản phẩm in kèm logo, thương hiệu, đặt in theo kích cỡ riêng của khách hàng.
4. Quyền lợi của khách hàng
Khách hàng cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của Lala
trong thời gian quy định là 7 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) .
Sau thời gian đó, nếu Lala không nhận được bất cứ phản hồi nào từ khách hàng, Lala
sẽ hiểu rằng khách hàng không có bất cứ khiếu nại gì về sản phẩm.
5. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách
hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn
VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn
như khi nhận hàng. Lala khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi
nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
6. Chi phí trả hàng
+ Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí
vận chuyển trả hàng do Lala chi trả.
+ Lý do khác: mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi
trả.
7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Lala sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Lala xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải
cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
8. Liên lạc giữa người bán và người mua
Lala
luôn mong muốn có thể trao đổi với khách
hàng bất cứ phát sinh nào trong giao dịch. Do vậy khi gặp vấn đề với đơn hàng hãy liên hệ ngay hotline 0286.687.3579 để được hỗ trợ giải quyết trong thời
gian sớm nhất.
Mọi thắc mắc về Lala,
vui lòng liên hệ:
·
Hotline chăm sóc khách hàng: 028 66873579
·
Website: lala.com.vn
·
Email: hotro@lala.com.vn
·
·
Địa chỉ : 112 Nguyễn Súy, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM