06/06/2024
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, Lala thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm chi tiết như sau:
Lala đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép đổi/trả hàng trong thời gian 7 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm). Nếu có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Lala trong thời hạn 7 ngày. Sau 7 ngày, Lala sẽ không giải quyết bất kỳ yêu cầu đổi trả nào.
Lala chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
Quý khách hàng lưu ý, có một số sản phẩm Lala không cho phép đổi trả bao gồm:
Sau khi xác nhận yêu cầu đổi trả hợp lệ, khách hàng sẽ được hoàn trả hàng và nhận lại sản phẩm mới đúng với đơn đặt hàng.
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Lala khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do Lala chi trả.
Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
Lala sẽ chỉ hoàn tiền cho người mua khi Lala xác nhận đã nhận được hàng trả lại.Lưu ý: Với đơn hàng COD, người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
Lala luôn mong muốn có thể trao đổi với khách hàng bất cứ phát sinh nào trong giao dịch. Do vậy khi gặp vấn đề với đơn hàng hãy liên hệ ngay hotline 028.888.11616 hoặc 028.668.73579 để được hỗ trợ giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Mọi thắc mắc về Lala xin vui lòng liên hệ: